KẾT QUẢ TÌM KIẾM
Tải biểu ghi 
Tìm thấy  12  biểu ghi              Tiếp tục tìm kiếm :
1       Sắp xếp theo :     Hiển thị:    
STTChọnThông tin ấn phẩm
1Chăm sóc khách hàng bưu điện / Nguyễn Quang Hưng . - Tái bản có bổ sung chỉnh sửa. - Hà Nội : Bưu điện, 2008. - 157 tr. ; 21 cm.
  • Thông tin xếp giá: VM/01309-VM/01318
  • 2Công nghệ chăm sóc khách hàng : 100 giải pháp ứng xử dịch vụ khách hàng / B.s : Trung tâm thông tin và tư vấn doanh nghiệp . - Hà Nội : Lao động xã hội, 2008. - 401 tr ; 21 cm. - ( Tủ sách nhà quản lý ).
  • Thông tin xếp giá: VM/04037
  • 3Công tác chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Hà Nội : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh : Quản trị Kinh doanh : 60 34 05 / Nguyễn Thị Vũ Hồng ; Nghd.: PGS.TS Nguyễn Thị Minh An . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2012. - 93 tr. ; 30 cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00665
  • 4Giải pháp tăng cường công tác chăm sóc khách hàng trả sau của Vinaphone tại thành phố Hà Nội : Luận văn ThS kinh tế : Quản trị kinh doanh : 60 34 05 / Phan Hồng Sơn ; Nghd. : TS Vũ Trọng Phong . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2009. - 110 tr. ; 30cm + CD.
  • Thông tin xếp giá: VL/00142
  • 5Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng dịch vụ MegaVNN nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty VDC : Luận văn ThS kinh tế : Quản trị kinh doanh : 60 34 05 / Nguyễn Thanh Tú ; Nghd. : TS Nguyễn Thượng Thái . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2010. - 94 tr. ; 30 cm + CD.
  • Thông tin xếp giá: VL/00086
  • 6Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng của công ty VDC (VNPT-CA) : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh : Quản trị Kinh doanh : 60 34 05 / Nguyễn Minh Đức ; Nghd.: TS Đặng Thị Việt Đức . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2013. - 96 tr. ; 30 cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00856
  • 7Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Bưu điện Thành phố Đà Nẵng : Luận văn ThS Kinh tế : Quản trị kinh doanh : 60 34 05 / Nguyễn Thành Long ; Nghd. : TS Nguyễn Thượng Thái . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2006. - 87 tr. ; 30 cm.
  • Thông tin xếp giá: VL/00353
  • 8Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại FPT Bắc Giang : Luận văn ThS kỹ thuật / Người thực hiện: Nguyễn Thị Hương; Nghd: TS. Nguyễn Đăng Hậu . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2013. - 96 tr. ; 30 cm; Đĩa.
  • Thông tin xếp giá: VL/01011
  • 9Hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại trung tâm kinh doanh VNPT - Bắc Ninh : Luận văn ThS: Quản trị kinh doanh. Mã số: 8.34.01.01 / Lê Đắc Hải; Nghd: TS. Trần Ngọc Minh . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2021. - 117 tr. ; 30cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/02503
  • 10Hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần công nghệ và truyền thông CK (CKCA) : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh: Mã số: 60.34.01.02 / Nguyễn Thị Mai; Nghd: TS. Ao Thu Hoài . - Hà Nội : Học viện công nghệ bưu chính viễn thông, 2017. - VII, 81tr ; 30 cm, CD + Tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/02001
  • 11Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Bưu điện Hải Phòng: Luận văn tốt nghiệp . - Học viện công nghệ Bưu chính viễn thông: . 2003. - 86tr: 30cm.
    12Quản trị quan hệ khách hàng tại Tổng công ty Bưu chính Việt Nam : Luận văn ThS Quản trị kinh doanh : Quản trị Kinh doanh : 60 34 05 / Hoàng Thị Giang ; Nghd.: GS.TS Bùi Xuân Phong . - Hà Nội : Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, 2012. - 90 tr. ; 30 cm + CD, tóm tắt.
  • Thông tin xếp giá: VL/00668